Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Bồn Cầu Đơn TOTO Vietnam - Bàn Cầu Đơn

Bồn Cầu Đơn, TOTO Vietnam không ngừng phát triển, nghiên cứu các công nghệ cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp.
Khách hàng có nhu cầu và cần được tư vấn, vui lòng liên hệ Ms Tú 0908.023.978 . Rất mong nhận được sự hợp tác !
Bảng giá bàn cầu đơn TOTO (Đã bao gồm VAT và giao hàng miễn phí tại HCM)

1 nhận xét:

  1. Thông tin khuyến mãi bồn cầu TOTO mới nhất
    Hiện tại, các sản phẩm bồn cầu thương hiệu TOTO đang khuyến mãi cực shock từ 15 - 40% tùy vào mỗi loại. Giá thành sau khi khuyến mãi được cập nhật chi tiết trên từng sản phẩm, quý khách có thể tham khảo trực tiếp trên website.

    TOTO có chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành và hỗ trợ vận chuyển với mức giá ưu đãi nhất với các công trình liên tỉnh. Thời gian vận chuyển khoảng 1 - 3 ngày tùy vào mỗi địa điểm cụ thể. Chính sách hỗ trợ bảo hành trọn đời khi thiết bị xảy ra vấn đề và trục trặc trong quá trình hoạt động.

    Bồn cầu TOTO đẹp giúp cho không gian phòng tắm trở nên đẳng cấp, quý phái và sang trọng hơn bao giờ hết, giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, rủi ro mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường luôn tiềm ẩn. Đòi hỏi người dùng cần phải biết cách lựa chọn để không xảy ra những thiệt hại về sức khỏe khi sử dụng.

    Trả lờiXóa